banner yourhouse

Tin tức

The Emerald 68 vị trí đắc địa, sức hút tam cận tứ an bền vững

Dự án BĐS cao cấp The Emerald 68 đang thu hút sự chú ý của giới đầu tư và người mua có nhu cầu an cư.

Toạ lạc ngay tâm điểm thịnh vượng của TP. Thuận An (tỉnh Bình Dương),

The Emerald 68 Vị trí “tam cận” đắc lộc

Từ xa xưa, “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đã được xem là 3 yếu tố vàng của một dự án BĐS lý tưởng để an cư và đầu tư kinh doanh nhờ khả năng kết nối giao thương, hạ tầng giao thông thuận lợi và cận kề cảnh quan xanh, sông nước. Ngày nay, tiêu chí đó vẫn được xem là “thước đo chuẩn mực” để các ông lớn trong ngành BĐS phát triển các dự án siêu phẩm.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên trục đường Vĩnh Phú 16, Phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Dự án The Emerald 68 là căn hộ do Tập đoàn Lê Phong và Coteccons đầu tư phát triển. Đây cũng là một trong số hiếm hoi các dự án BĐS sở hữu trọn vẹn “tam cận” đắt giá tại Bình Dương. Tiếp giáp với Đại lộ Bình Dương, dự án nằm ngay trên tâm điểm vàng của trung tâm kinh tế, hành chính lớn bậc nhấtphía Nam với sự kết nối liên vùng thuận tiện, bao gồm tam giác phát triển TP. Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An và TP. Thủ Đức. Yếu tố “cận thị” của The Emerald 68 còn được thể hiện rõ nét khi kề cận hai thành phố trẻ có tốc độ phát triển ấn tượng là Dĩ An và Thủ Đức, mở ra cơ hội giao thương bất tận.

Trong BĐS, sông nước có ý nghĩa là nguồn long mạch vượng khí, đem lại tài lộc, phú quý dồi dào cũng như dòng năng lượng tích cực cho chủ nhân sở hữu. Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh quan trọng bậc nhất của Căn hộ Emerald 68 so với các dự án khác. Với lợi thế 3 mặt giáp sông Sài Gòn và 70% căn hộ sở hữu tầm nhìn hướng sông tuyệt đẹp, các căn hộ tại đây mang tới cho cư dân không gian sống hài hoà, thoáng đãng với cảnh quan thiên nhiên trong lành và luồng sinh khí thịnh vượng.

Cùng với đó, vị trí trung tâm kết nối trực tiếp đến các trục đường quan trọng như Đại lộ Bình Dương, Quốc lộ 13, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai, Thủ Khoa Huân, Phạm Văn Đồng,… chính là mảnh ghép “tam cận lộ” cuối cùng tạo nên sự hoàn hảo của Dự án The Emerald 68. Chỉ vài phút di chuyển là có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm giải trí, văn hóa, giáo dục, hành chính, chính trị trong khu vực và TP.HCM; đáp ứng mọi nhu cầu đi lại, làm việc của các chủ nhân tinh hoa.

The Emerald 68 Sở hữu “tứ an” hiếm hoi

Sở hữu “tứ an” hiếm hoi

Trong bối cảnh những vướng mắc pháp lý đang trở thành “nút thắt” hàng đầu của thị trường BĐS thì “tứ an” hiếm hoi bao gồm: an tâm pháp lý, an tâm chất lượng, an tâm tài chính và an tâm đầu tư của The Emerald 68 đã giúp dự án “ghi điểm tuyệt đối” với khách hàng. Theo đó, khách hàng mua nhà tại The Emerald 68 sẽ được bảo chứng về pháp lý với uy tín qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Lê Phong. Là chủ đầu tư của hàng loạt dự án nhà phố thương mại nổi tiếng, tính đến nay, Lê Phong đã bán ra thị trường 10.000 sản phẩm, trong đó 90% sản phẩm đã trao tay sổ hồng.

Đặc biệt, cái bắt tay hợp tác của Tập đoàn Lê Phong và Coteccons – thương hiệu xây dựng danh tiếng hơn 19 năm trên thị trường, đảm bảo mang tới cho cư dân sự an tâm cao nhất về chất lượng công trình. Được biết tới với vai trò tổng thầu của nhiều dự án BĐS – nghỉ dưỡng cao cấp như EcoPark, Hyatt Regency hay Intercontinental Hạ Long…, Coteccons là cái tên gắn liền với những giá trị: chất lượng công trình vượt trội – đảm bảo an toàn – đúng tiến độ thi công – trải nghiệm khách hàng là trọng tâm.

Bài viết khác

YOURHOUSE - Sàn giao dịch bất động sản | Dịch vụ bất động sản

  • Địa chỉ: 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  • Điện thoại: 0932.359.318

  • Chăm sóc khách hàng: (028) 38.788.789

Tư vấn sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký

Chat Viber Chat Zalo

Tìm kiếm dự án