banner yourhouse

Tuyển dụng

Mẫu kịch bản telesale bất động sản

Kịch bản telesale bất động sản được xem như một bản phác thảo nội dung cuộc trò chuyện với khách hàng. Nó giúp nhân viên tư vấn biết cách trò chuyện, thuyết phục khách hàng và xử lý các vấn đề khách hàng hiệu quả. Từ đó, nâng cao tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh thu hiệu quả.

5 mẫu kịch bản telesale bất động sản

Kịch bản telesale bất động sản không có một mẫu cố định. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bạn cần xây dựng các kịch bản khác nhau. Dưới đây là một số mẫu kịch bản bạn có thể tham khảo:

1. Mẫu kịch bản telesale bất động sản giới thiệu dự án

Kịch bản telesale bất động sản giới thiệu dự án là một dạng kịch bản được sử dụng rất phổ biến giúp doanh nghiệp quảng cáo, tư vấn cho khách hàng về các dự án đang cung cấp. Nội dung kịch bản có thể thể hiện như sau:

  • Nhân viên tư vấn: Em chào anh/ chị, cho em hỏi đây có phải là số điện thoại của anh/ chị… (tên khách hàng) không ạ? Em là… nhân viên công ty… Hôm nay, em gọi điện cho mình để tư vấn về dự án bất động sản… mà công ty em hiện đang cung cấp. Không biết hiện tại anh/ chị có thời gian rảnh để nghe máy không ạ?
  • Khách hàng: Ừ, em có thể nói qua cho anh/ chị được không?
  • Nhân viên tư vấn: Dạ dự án bên em… (trình bày cụ thể các thông tin về dự án và những lợi ích mà dự án mang lại cho khách hàng).

2. Mẫu kịch bản telesale bất động sản cho khách hàng cũ

Chăm sóc khách hàng cũ cũng có thể mang lại cho doanh nghiệp cơ hội bán hàng và tăng doanh thu. Với các cuộc gọi telesale này, kịch bản có thể được xây dựng như sau:

  • Nhân viên tư vấn: Chào anh/ chị… Em là… gọi điện cho anh/ chị từ công ty… Đợt trước anh/ chị có mua bên em… không biết hiện tại anh/ chị có nhu cầu đầu tư thêm không ạ? Bên em hiện đang cung cấp một số dự án mới vị trí đẹp và thuận lợi cho mình lắm ạ.
  • Khách hàng: Ừ, anh/ chị mới đầu tư nên chắc phải để một thời gian nữa anh/ chị xem xét em nhé.
  • Nhân viên tư vấn: Dạ, vậy bất cứ lúc nào anh/ chị có nhu cầu tìm hiểu về các dự án, hãy cứ liên hệ em nhé ạ. Em luôn sẵn sàng giải đáp cụ thể cho mình.
  • Khách hàng: OK em nhé, có gì anh/ chị sẽ liên hệ lại sau.
  • Nhân viên tư vấn: Dạ, vậy em chúc anh/ chị một ngày tốt lành.

3. Mẫu kịch bản telesales BĐS dựa trên nhu cầu khách hàng

Mẫu kịch bản telesales BĐS dựa trên nhu cầu phù hợp với những khách hàng mà doanh nghiệp đã nắm rõ được mong muốn của họ. Và trong trường hợp này, bạn có thể triển khai kịch bản theo mẫu:

  • Nhân viên tư vấn: Chào anh/ chị… Em là… nhân viên công ty… Em được biết anh/ chị đang có nhu cầu… nên hôm nay em muốn gọi điện để tư vấn cho mình một dự án phù hợp mà anh/ chị có thể quan tâm đó ạ? Không biết anh/ chị có tiện nghe điện thoại không ạ?
  • Khách hàng: Vậy à em, em có thể nói chi tiết hơn được không?
  • Nhân viên tư vấn: Dạ, dự án bên em… (trình bày các thông tin cụ thể về dự án và dự án này có thể đáp ứng được những nhu cầu, mong muốn nào của khách hàng).

4. Mẫu kịch bản telesale bất động sản giới thiệu ưu đãi

Bên cạnh các cuộc gọi giới thiệu thông tin dự án, gọi điện giới thiệu ưu đãi cũng có thể nâng cao tỷ lệ chốt đơn cho doanh nghiệp. Với mẫu kịch bản telesale bất động sản này, bạn nên đánh vào yếu tố chi phí thấp nhưng giá trị khách hàng nhận được vẫn được đảm bảo như ban đầu. Ví dụ:

  • Nhân viên tư vấn: Dạ em chào anh/ chị, em là… nhân viên tư vấn của công ty, hiện tại bên em đang có dự án… có chương trình ưu đãi hấp dẫn. Không biết anh/ chị có nhu cầu quan tâm đến cơ hội đầu tư này không ạ?
  • Khách hàng: Cụ thể như thế nào em nhỉ?
  • Nhân viên tư vấn: Dạ, dự án… hiện đang được ưu đãi tới… (trình bày cụ thể về ưu đãi để khách hàng thấy được lợi ích mà họ có thể nhận được).

5. Mẫu kịch bản telesale gọi cho khách hàng được giới thiệu

Nhân viên tư vấn: Em chào anh/ chị, em là… nhân viên tư vấn của công ty. Em vừa được anh/ chị… (tên khách hàng giới thiệu) giới thiệu là anh/ chị đang có nhu cầu… Vậy hiện tại anh/ chị có đang rảnh để em tư vấn kỹ hơn cho mình được không ạ?

  • Khách hàng: Đúng rồi em, anh/ chị đang có nhu cầu…
  • Nhân viên tư vấn: Dạ cho em hỏi thêm không biết, hiện tại anh/ chị đã ưng ý dự án nào hay đã làm việc với bên môi giới nào khác chưa ạ?
  • Khách hàng: Anh/ chị cũng tìm hiểu một vài dự án và đã làm việc với bên…
  • Nhân viên tư vấn: Dạ, theo như mong muốn của mình, em gợi ý mình dự án… (trình bày các thông tin cụ thể về dự án, có thể so sánh với các dự án khách hàng đã xem để thể hiện rõ được lợi ích mà dự án công ty mang lại cho khách hàng).

Nộp đơn ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại web hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ email: yourhouse.digital@gmail.com

Gửi đơn ứng tuyển

Chat Viber Chat Zalo

Tìm kiếm dự án