banner yourhouse

Tuyển dụng

Việc làm Telesale tư vấn bán hàng

Mô tả công việc Việc làm Telesale tư vấn bán hàng

1. Telesale liên lạc, tư vấn và thuyết phục

o Thực hiện telesale chủ động tới khách hàng để xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp.

o Sử dụng kịch bản bán hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách hấp dẫn

o Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đồng thời thuyết phục họ về giá trị và lợi ích

2. Quản lý thông tin khách hàng telesale

o Ghi chép thông tin chi tiết về cuộc gọi và nhu cầu của khách hàng trên hệ thống CRM.

o Theo dõi lịch sử giao dịch để tạo ra chiến lược tối ưu hóa

3. Xử lý giao dịch và hoàn tất bán hàng

o Thực hiện quá trình bán hàng từ việc đề xuất đến đàm phán giá và hoàn tất giao dịch.

o Đảm bảo thông tin hợp đồng được đầy đủ và chính xác.

4. Đề xuất sản phẩm liên quan

o Tận dụng cơ hội upselling và cross-selling để đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan.

o Tối ưu hóa giá trị đơn hàng từ khách hàng.

5. Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng

o Giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình giao dịch.

o Hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết vấn đề và cung cấp thông tin cần thiết.

6. Cập nhật thông tin thị trường

o Theo dõi thông tin thị trường và phản hồi từ khách hàng để điều chỉnh chiến lược bán hàng.

o Ghi chép nhận xét và ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ

7. Phát triển mối quan hệ với khách hàng telesale

o Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân để tạo sự tin cậy và sự hài lòng.

o Thực hiện các cuộc gọi theo định kỳ để duy trì liên lạc và thu thập phản hồi.

o Triển khai các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng

8. Theo dõi hiệu suất cá nhân

o Đánh giá và báo cáo định kỳ về hiệu suất bán hàng cá nhân và tiến độ đối với mục tiêu.

o Chủ động đề xuất cải tiến thường xuyên chất lượng tư vấn/ chăm sóc khách hàng trong và sau bán

o Tham gia vào các buổi đào tạo để nâng cao kỹ năng và hiểu biết.

9. Tuân thủ các quy chuẩn, hướng dẫn và hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ/ chất lượng cuộc gọi/ chất lượng chăm sóc khách hàng

Yêu cầu ứng viên bất động sản

- Độ tuổi 20 - 30

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày mức độ cơ bản

- Khả năng ra quyết định

- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhạy bén,nhiệt huyết, kiên trì, sâu sát trong công việc và quyết đoán, luôn bám sát mục tiêu

Quyền lợi

- Thu nhập: Lương cứng trong thử việc + % hoa hồng

- Review phẩm chất, đề xuất phát triển vị trí mới ít nhất 6 tháng/1 lần;

- Lương và Hoa hồng lũy tiến:

- Làm việc trong giờ hành chính 8h30-17h30, từ Thứ 2 đến T7 (Thời gian linh hoạt khi có đề xuất)

- Được làm việc tại môi trường trẻ trung năng động.

- Thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- 12 ngày phép/năm.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI khi làm từ đủ 6 tháng

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty

- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

Cách thức ứng tuyển chuyên viên kinh doanh

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển Form.

Nộp đơn ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại web hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ email: yourhouse.digital@gmail.com

Gửi đơn ứng tuyển

Chat Viber Chat Zalo

Tìm kiếm dự án