banner yourhouse

Tin tức

6 điểm nhấn và khác biệt để đầu tư Richmond City Hưng Thịnh

Richmond City Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Xí , tuyến đường huyết mạch kết nối trực tiếp các quận Trung Tâm TP HCM , căn hộ Richmond City đang là dự án hot được giới trẻ lựa chọn. Vậy đâu là lý do để dự án thành công đến như vậy ?

Richmond city sở hữu vị trí vàng giúp gia tăng giá trị

Richmond City nằm tại trung tâm Quận Bình Thạnh do đó  giá trị  BĐS khu vực này luôn có tiềm năng tăng giá cao. So với các dự án khác, trong cùng khu vực chung cư Richmond City  sở hữu vị trí đắc địa nhất nên dự án không chỉ thuận tiện về mặt giao thông mà còn có giá trị sinh lời từ việc cho người nước ngoài làm việc tại các quận trung tâm thành phố có nhu cầu thuê .

Phối cảnh tổng thể căn hộ Richmond City Hưng Thịnh

Phối cảnh tổng thể căn hộ Richmond City Hưng Thịnh

Richmond city là công trình Chất lượng cao cấp

Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 66 – 83 m2 được trang bị nội thất cao cấp. hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng hoàn toàn đèn Led, thang máy Otis nhập khẩu của Mỹ, đá Granit tự nhiên nhập khẩu 100% của Ấn Độ, sàn gỗ chịu nước, cửa gỗ tự nhiên ghép thanh, chống cháy và chống trộm…Bình nóng lạnh trong các phòng tắm sử dụng sản phẩm của Ariston hoặc Ferroli, điều hòa của Mitsubishi, Daikin, Samsung hoặc nhãn hiệu tương đương. Các hạng mục vật liệu hoàn thiện cũng đến từ thương hiệu uy tín như Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), sơn chất lượng hàng đầu của Nhật Bản SKK, Jotun, các thiết bị điện chất lượng tốt nhất như Schneider, Socomec (Pháp)…

Không gian xanh trong lòng thành phố

Đúng nghĩa là một dự án xanh trong lòng thành phố khi tổng quỷ đất toàn khu 2,1 ha . Chủ đầu tư Hưng Thịnh dành đến 70% khuôn viên dự  án làm tiện ích công viên cây xanh công cộng . Hiếm có dự án nào ở trung tâm Bình Thạnh lại có tới 70% diện tích để phủ cây xanh, tiện ích, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng và đường dạo bộ.

Ngoài ra, tiêu chí không giang sống xanh Richmond City còn thể hiện bằng việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường; công nghệ xây dựng tiên tiến, không gây ô nhiễm ra môi trường xung quanh; hệ thống điện chiếu sáng trong cả tòa nhà bằng đèn Led tiết kiệm năng lượng; hệ thống cửa kính sử dụng cách âm, cách nhiệt, chống ồn, đảm bảo ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn không gian sống; hệ thống thang máy thông minh… Theo đó, chủ nhân của các căn hộ sẽ được trải nghiệm cuộc sống xanh, cân bằng và thư thái tách biệt hoàn toàn với sự ồn ã, bụi bặm bên ngoài dự án.  

Khu hồ bơi 4 mùa tại dự án căn hộ Richmond City Hưng Thịnh

Khu hồ bơi 4 mùa tại dự án căn hộ Richmond City Hưng Thịnh

Richmond city Nơi cuộc sống vẹn toàn

Lựa chọn sinh sống tại căn hộ Richmond City Nguyễn Xí , mọi nhu cầu về cuộc sống hiện đại sẽ được đáp ứng. Hàng loạt các tiện ích đẳng cấp phòng tập gym, khu spa, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa… giúp cư dân giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, với những công dân nhí của dự án, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến sự phát triển của trẻ. Tại đây, các trẻ em nhỏ vừa được thỏa thích vui chơi, khám phá các trò chơi từ dân gian đến hiện đại và học tập tại trường năng khiếu theo mô hình giáo dục tiên tiến trên thế giới … Bên cạnh đó, với những con đường dạo bộ rợp bóng cây, khu chơi cờ, khu dưỡng sinh sẽ là không gian sinh hoạt cộng đồng lý tưởng cho những người già.

 

Hình thực tế tại nhà mẫu căn hộ Richmond City Hưng Thịnh

Giá bán Richmond City hợp lý

Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, công nghệ và tiện ích, lý do căn hộ Richmond City được các khách hàng ưa chuộng là vì giá bán. Với mức giá chỉ khoảng 1,6 tỉ đồng, bạn đã trở thành chủ nhân của căn hộ chất lượng, hiện đại với nhiều không gian xanh. Đặc biệt, nhân sự kiện mở bán chính thức tòa căn hộ Richmond City , chủ đầu tư triển khai chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án: Khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá lên đến 6% giá trị căn hộ và còn nhiều phần quà ưu đãi thiết thực khác .

Giá thuê Richmond City cao, luôn ở hiệu suất tốt.

 

  • Thuê căn 1PN Richmond City (38->52m2): 9tr/tháng

  • Thuê căn 2PN Richmond City (66->73m2): 13tr/tháng

  • Thuê căn 3PN Richmond City (86m2): 15tr/tháng

  • Thuê Shophouse Richmond City (75m2): 25tr/tháng

LIÊN HỆ TƯ VẤN - 0932.359.3I8.

 

 

Bài viết khác

YOURHOUSE - Sàn giao dịch bất động sản | Dịch vụ bất động sản

  • Địa chỉ: 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  • Điện thoại: 0932.359.318

  • Chăm sóc khách hàng: (028) 38.788.789

Tư vấn sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin

Đăng ký

Chat Viber Chat Zalo

Tìm kiếm dự án