Tin tức

Giới thiệu công ty Khải Hoàn Land (KHL)

Về Khải Hoàn Land (Mã chứng khoán KHG - Tập đoàn Khải Hoàn). Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land là thành viên của Tập Đoàn Khải Hoàn, được thành lập vào năm 2009, Khải Hoàn Land đã và đang khẳng định vị thế là Nhà Phát Triển và Môi Giới bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

GIỚI THIỆU KHẢI HOÀN LAND

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Khải Hoàn Land luôn hướng đến những giá trị bền vững và thịnh vượng. Tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản ngày càng chuyên nghiệp và toàn diện, cũng như tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam, góp phần mang đến giá trị tốt nhất cho Quý Đối tác – Quý Khách hàng.

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land – Nhà Phát Triển và Môi Giới Bất Động Sản

TẬP ĐOÀN KHẢI HOÀN LAND CỦA AI ?

Doanh nhân Nguyễn Khải Hoàn, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land, là con trai út của cố nhà văn Nguyễn Khải. Ông trải qua tuổi thơ khốn khó khi đồng lương nhuận bút của cha ông không đủ nuôi sống cả gia đình. Trong ký ức của Chủ tịch Nguyễn Khải Hoàn, từng có giai đoạn ông và chị gái chia nhau đi chung một đôi dép để đến trường.

Ông Nguyễn Khải Hoàn

Ông Nguyễn Khải Hoàn - Chủ tịch HĐQT Khải Hoàn Land (Ảnh: Khải Hoàn Land).

Tuy đời sống khó khăn nhưng bù lại, vị doanh nhân đã được lớn lên trong môi trường giáo dục tốt. Ông thừa hưởng từ cha mình phong cách sống lạc quan, luôn hướng đến vẻ đẹp chân thiện mỹ.

Ngay từ nhỏ, hình ảnh người cha cặm cụi bên những trang sách đã in sâu trong tâm trí doanh nhân Nguyễn Khải Hoàn. Tinh thần ham học hỏi, tình yêu sách và sự trân trọng các giá trị nhân văn của cố nhà văn Nguyễn Khải đã được truyền sang Nguyễn Khải Hoàn một cách tự nhiên.

"Tôi cảm ơn một người thầy luôn đi cạnh hỗ trợ tôi, đó chính là sách. Mỗi lần bế tắc, trong khi thời ấy mối quan hệ đều hạn chế, tôi lại tìm đến sách. Lâu dần đọc sách trở thành đam mê của tôi. Tuần nào không đọc sách, tôi thấy thiệt thòi, cảm giác như mình đang tụt hậu", Chủ tịch Tập đoàn Khải Hoàn Land bộc bạch.

MÃ CHỨNG KHOẢN KHẢI HOÀN LAND (KHL) - TẬP ĐOÀN KHẢI HOÀN (KHG)

Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Hoàn Land được thành lập năm 2009. Lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty là môi giới và đầu tư bất động sản. Ngày 19/07/2021, KHG chính thức giao dịch trên sàn giao dịch chứng khoán HNX.

DỰ ÁN KHẢI HOÀN LAND CHỦ ĐẦU TƯ

  • Khải Hoàn Prime

CÁC DỰ ÁN KHẢI HOÀN LAND PHÂN PHỐI

  • Urban Green - CĐT Kustohome

  • Emeral 68 - Chủ đầu tư Lê Phong

  • ...

CHI NHÁNH VĂN PHÒNG TẬP ĐOÀN KHẢI HOÀN

  1. Hội sở Tập đoàn Khải Hoàn:

  2. Khải Hoàn Land Quận 2:

  3. Khải Hoàn Land Quận 7:

  4. ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ PHÒNG TUYỂN DỤNG KHẢI HOÀN LAND, tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản với quy mô lên tới 3000 sale môi giới bàn giỏ hàng bất động sản quy mô 20.000 sản phẩm trên các thị trường.

 

Bài viết khác